อุปกรณ์และอะไหล่

   

มอเตอร์ AMETEK

เป็นมอเตอร์ By Pass ขนาด 1,200 วัตน์ ยี่ห้อ Ametek

 

  

ฟิลเตอร์กรองฝุ่น

ชุดกรองโพลีเอสเตอร์ สามารถซักล้างทำความสะอาดได้ สามารถกรองละเอียดได้ 3-5 ไมครอน



ชุดกรองละเอียด 

ชุดกรองละเอียด 0.3 ไมครอน สำหรับการดูดฝุ่นละเอียดเป็นพิเศษ เช่น องคาร์บอน ผงกาปฟ ผงโอวัลติน ผงแป้งละเอียด แลุะฝุ่นผงละเอียด

 

   

หัวแปรงรีดน้ำ 

หัวแปรงดูดพร้อมยางสำหรับรีดน้ำบนพื้น ทำให้พื้นแห้งหมาดไม่ทิ้งคราบน้ำให้เลอะเทอะสามารถเดินตามได้ทันที



 

หัวแปรงดูดฝุ่น 

หัวแปรงดูดพร้อมขนแปรงสำหรับดูดฝุ่นบนพื้นออกแบบพิเศษให้ระหว่างขนแปรงมีช่องว่างไว้สำหรับให้ลมเข้าทำให้เครื่องดูดฝุ่นได้อย่างสะอาดหมดจด

 

  

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีขาว

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีขาว มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 18 นิ้ว และ ขนาด 20 นิ้ว เป็นแผ่นขัดสก๊อตไบร์ทชนิดที่มีความนุ่มกว่าแผ่นขัดสก๊อตไบร์ทอื่น สำหรับใช้งานกับเครื่องขัดพื้นแบบสวิง และ เครื่องขัดพื้นแบบอัตโนมัติชนิดเดินตามและนั่งขับ เหมาะสำหรับพื้นทั่วไป พื้นหินอ่อน พื้นหินขัด พื้นแกรนิต พื้นเคลื่อบเงา โดยใช้ร่วมกับน้ำยาทำความสะอาดทำให้พื้นเงาอยู่เสมอ


  

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีแดง

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีแดง มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 18 นิ้ว และ ขนาด 20 นิ้ว เป็นแผ่นขัดสก๊อตไบร์ทชนิดที่มีความหยาบระดับปานกลาง สำหรับใช้งานกับเครื่องขัดพื้นแบบสวิง และเครื่องขัดพื้นอัตโนมัติชนิดเดินตามและนั่งขับ ช่วยลบรอยเปื้อนและรอยละเอียดเล็กน้อยได้เหมาะสำหรับใช้งานกับพื้นผิวทั่วไป เช่น พื้นกระเบื้องเซรามิค พื้นกระเบื้องยาง พื้นหินขัด พื้นปูนซีเมนต์ขัดมัน สามารถขัดพื้นโดยไม่ทำให้น้ำยาเคลือบพื้นลอก และควรใช้งานร่วมกับน้ำยาทำความสะอาด

 

  

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีดำ

แผ่นขัดสก๊อตไบร์ท สีดำ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 18 นิ้ว และ ขนาด 20 นิ้ว เป็นแผ่นขัดสก๊อตไบร์ทชนิดที่มีความหยาบมากที่สุด สำหรับใช้งานกับเครื่องขัดพื้นแบบสวิง และเครื่องขัดพื้นอัตโนมัติชนิดเดินตามและนั่งขับ เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดพื้นที่สกปรกมาก เช่นพื้นปูนซีเมนต์ในโรงงานที่มีคราบสกปรกฝังแน่นเป็นพิเศษ หรืองานขัดล้างพื้นที่เคลือบด้วยน้ำยาลอกแว็กซ์เก่าออกเพื่อเตรียมพื้นสำหรับลงแว็กซ์เคลือบเงาพื้นใหม่

 

 

แปรงไนล่อน

แปรงไนล่อนสำหรับใช้งานกับเครื่องขัดพื้นแบบสวิง และเครื่องขัดพื้นอัตโนมัติชนิดเดินตามและนั่งขับ ความเร็วรอบ 175-400 รอบ/นาที ผลิตจากเส้นใยไนล่อน มีให้เลือก 2 ชนิด คือ ชนิดแบบและแบบอ่อน ส่วนจาน Dist ผลิตจากพลาสติก ABS ทนทานกว่าแผ่นไม้เหมาะสำหรับขัดล้างพื้นทุกประเภท เช่น พื้นเรียบ พื้นหยาบ พื้นคอนกรีต พื้นทรายล้าง พื้นกระเบื้อง พื้นไวนิล 


  

จานจับหนามเตย

จานจับหนามเตย สำหรับใช้งานกับเครื่องขัดพื้นแบบสวิง และเครื่องขัดพื้นอัตโนมัติชนิดเดินตามและนั่งขับ เพื่อจับแผ่นขัดสก๊อตไบร์ทแป้องกันไม่ให้แผ่นหลุดล่อนในขณะที่เครื่องขัดพื้นทำงาน  

 

 

     เครื่องดูดฝุ่น, เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ,เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม,ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น,อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น,นำเข้าเครื่องดูดฝุ่น 

Visitors: 136,665