เครื่องกวาดพื้น

เครื่องกวาดพื้น หรือเครื่องกวาดพื้นดูดฝุ่นอัตโนมัติ สำหรับใช้งานกันทั่วไปสามารถแบ่งได้ 3 ประเภทดังนี้

  • เครื่องกวาดพื้น แบบเข็นตาม  เครื่องกวาดพื้นแบบ Manual คือใช้กำลังแขนเข็นเป็นตัวขับเคลื่อน
  • เครื่องกวาดพื้น แบบเดินตาม ทำงานด้วยระบบ Direct Throw มีให้เลือกใช้พลังงานได้ 2 แบบ คือ พลังงานแบตเตอรี่ หรือ เครื่องยนต์ สามารถทำงานได้รวดเร็วประหยัดเวลา
  • เครื่องกวาดพื้น แบบนั่งขับ ทำงานด้วยระบบ Direct Over Throw มีให้เลือกพลังงานได้ 2 แบบ คือ พลังงานแบตเตอรี่ หรือเครื่องยนต์ สามารถเก็บและกวาดพื้นบริเวณกว้างๆได้ เหมาะสำหรับใช้งานใน โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรมหรือรีสอร์ท กรมทหาร พื้นที่ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรค์

เครื่องกวาดพื้นเดินตาม, MACH MEP, เครื่องกวาดพื้น อัตโนมัติ, เครื่องกวาดพื้น  เครื่องกวาดพื้นเดินตาม, MACH MEP, เครื่องกวาดพื้น อัตโนมัติ, เครื่องกวาดพื้น เครื่องกวาดพื้นเดินตาม, MACH MEP, เครื่องกวาดพื้น อัตโนมัติ, เครื่องกวาดพื้น นั่งขับ

ระบบการทำงานของเครื่องกวาดพื้น
โดยทั่วไปเครื่องกวาดรุ่นเล็กถึงกลางจะใช้ระบบกวาดแบบ Direct throw ส่วนเครื่องกวาดขนาดใหญ่หรือรุ่นนั่งขับที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไปจะใช้ ระบบกวาดแบบ Direct over flow การทำงานของเครื่องกวาดนั้นจะช่วยป้องกันมลภาวะได้มาก
 
ระบบจะทำงานเบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียว เริ่มจากการกวาดขยะไปเก็บยังในถังเก็บ มอเตอร์ดูดฝุ่นเข้ามาและลมที่ดูดฝุ่นเข้ามาจะผ่านไปยังฟิลเตอร์กรองฝุ่นเพื่อป้องกันฝุ่นฟุ้งกระจาย ทำให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วประหยัดเวลาและแรงงานได้เป็นอย่างมาก

 

เครื่องกวาดพื้นเดินตาม, MACH MEP, เครื่องกวาดพื้น อัตโนมัติ, เครื่องกวาดพื้น
เครื่องกวาดพื้นเข็นตามลดราคา ===>>>... 
 

เคล็ดลับการใช้งานเครื่องกวาดพื้น 

เครื่องกวาดพื้น หรือเครื่องกวาดพื้นอัตโนมัติทุกรุ่นเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่แห้งเท่านั้นจึงจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งระบบกวาดเก็บและดูดฝุ่น แต่ถ้าหากจำเป็นต้องใช้ในบริเวณพื้นที่เปียกขอแนะนำให้ปิดระบบดูดเพื่อป้องกันมอเตอร์เสียหายโดยใช้ระบบกวาดเพียงอย่างเดียวได้ 

 

 เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น นำเข้าเครื่องดูดฝุ่น

Visitors: 136,533