เครื่องดูดฝุ่น,เครื่องฉีดน้ำ,เครื่องขัดพื้น,เครื่องกวาดพื้น,เครื่องซักพรม

  
 
บริษัท โปรไลน์ ซิสเต็ม
 จำกัด 
เป็นผู้นำเข้า เครื่องดูดฝุ่น เครื่องขัดพื้น เครื่องกวาดพื้น เครื่องฉีดน้ำ
ได้เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่เกี่ยวกับเครื่องทำความสะอาดจากต่างประเทศโดยเฉพาะ  อาทิ เช่น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องขัดพื้นอัตโนมัติ เครื่องขัดสวิง  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องฉีดน้ำเครื่องยนต์ เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม เครื่องกวาดพื้น เครื่องกวาดอุตสาหกรรม รถกวาดถนน เรามีศูนย์บริการดูแลลูกค้าหลังการขาย และส่วนงานช่างที่มีประสบการณ์คอยให้บริการลูกค้า ตั้งแต่สาธิต สอนการใช้งาน และดูแลลูกค้าตลอดการใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่น, เครื่องฉีดน้ำ, เครื่องกวาดพื้น, เครื่องขัดพื้น, เครื่องดซักพรม

มีสต๊อกสินค้า เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฉีดน้ำ เครื่องขัดพื้น เครื่องกวาดพื้น เครื่องซักพรม พร้อมส่งตลอดเวลา เรามีความพร้อมในการบริการลูกค้าในทุกๆด้าน ทั้งการสต๊อกสินค้าและสต๊อกอะไหล่ บนพื้นที่ขนาด 1600 ตารางเมตรทำให้เราสามารถสต๊อกสินค้าได้เป็นจำนวนมากเพื่อให้ทันต่อการบริการ ลูกค้า เราสต๊อกอะไหล่ของเครื่องทุกรุ่นเพื่อพร้อมบริการและเรามี WORK SHOP ขนาดใหญ่และช่างเทคนิคที่มากด้วยประสบการณ์และบริการหลังการขายที่รวดเร็ว เพราะเราตระหนักดีว่ากลุ่มลูกค้าหลักของเรา คือ กลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งต้องการบริการหลังการขายอย่างจริงจัง หมดคำถามที่ว่าซื้อ เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรมยี่ห้อไหนดีจึงจะได้รับการบริการหลังการขาย

เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลัง รุ่น BP5L สำหรับใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น บนรถบัส บนเครื่องบิน หรือร้านอาหารที่มีโต๊ะเก้าอี้วางอยู่ไม่สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย เครื่องดูดฝุ่นสะพายหลังออกแบบมาให้น้ำหนักเบา ตัวเครื่องดูดฝุ่นผลิตจากพีวีซีถังเก็บฝุ่นขนาด 5 ลิตร สายไฟฟ้ายาว 18 เมตรสะดวกต่อการใช้งาน แรงดูดสูงด้วยมอเตอร์ขนาด 1000 วัตต์ 

.

เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ รุ่น G15 เครื่องดูดฝุ่นรุ่นเล็ก เคลื่อนย้ายสะดวกพร้อมล้อมหมุ่นได้รอบทิศทาว ถังเก็บฝุ่นสแตนเลสไม่เป็นสนิม น้ำหนักเบา แรงดูดสูงด้วยมอเตอร์ขนาด 1200 วััตต์ 

.

เครื่องขัดพื้น รุ่น SG18 เครื่องขัดพื้นคุณภาพสูง เครื่องขัดพื้นขนาด 18 นิ้ว สำหรับงานขัดพื้นทั่วไป เครื่องขัดพื้นเฟืองเหล็ก เครื่องขัดพื้นหินอ่อน เครื่องขัดพื้นกระเบื้อง,โมเสด เครื่องขัดพื้นมอเตอร์ 1 แรงม้า เครื่องขัดพื้นประหยัดพลังงาน เครื่องขัดพื้นซ่อมบำรุงต่ำทนการใช้งาน เครื่องขัดพื้นพร้อมอุปกรณ์ใช้งาน

ลูกค้าของเรา
                   
 เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น นำเข้าเครื่องดูดฝุ่น
การเลือกเครื่องดูดฝุ่นให้เหมาะกับงาน

การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่ดีสักเครื่องไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ต้องรู้จักพิจารณา  ข้อมูลต่างๆ  เหล่านี้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่เหมาะกับบ้านและคุ้ม  ค่าที่สุดที่สำคัญต้อง  เลือกซื้อจากบริษัทฯหรือร้านที่มีความมั่นคงเพื่อที่จะ สามารถ  หาซื้ออะไหล่หรืออุปกรณ์บาง  ชิ้นส่วนได้ หรือสามารถส่งซ่อมได้ในภายหลัง เครื่อง  ดูดฝุ่น ที่ดีควรใช้งานง่าย มีท่อต่อที่  ยาวปรับระดับได้ มีหัวดูดแบบต่างๆ ที่เหมาะ  สำหรับแต่ละพื้นผิว รวมทั้งสายไฟที่ยาวพิเศษ  เพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาด  พื้นที่ขนาดใหญ่ได้ใน คราวเดียว มีล้อขนาดใหญ่    สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก  ปัจจุบันมีนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ สามารถทำความ  สะอาดได้อัตโนมัติด้วยตัว  เอง นับเป็นอีกก้าวของความสะดวกสบายในโลกอนาคตทีเดียว

กำลังดูดของเครื่องดูดฝุ่น

     พลังในการดูดฝุ่นสูงจะช่วยให้คุณสามารถ ดูดฝุ่นสกปรกทั้งที่มองเห็นและมอง ไม่เห็น ได้อย่างหมดจด ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นปกติมักใช้ไฟอยู่ที่ 700 W ถึง 1600 W ถือว่าเป็นกำลังดูดที่มีพลังแรงพอสมควรแต่ถ้าหากต้องใช้สำหรับงานหนักมาก ขึ้น ยังมีเครื่องดูดฝุ่นรุ่นตั้งแต่ 1000-1200 วัตต์ นอกจากนี้บางรุ่นยังให้คุณสามารถเลือกกำลังดูดฝุ่น ของเครื่องดูดฝุ่นได้หลายมอเตอร์ในตัวเดียวอีกด้วยซึ่งเหมาะกับงานที่ พื้นที่การทำงานกว้าง และต้องการกำลังดูดของเครื่องดูดฝุ่นสูง เช่น โรงงาน โรงเรียน โรงพยาบาล สำนักงานขนาดใหญ่ และพื้นที่อื่นทั่วไป

ระบบการกรองฝุ่นของเครื่องดูดฝุ่น

     เครื่องดูดฝุ่นที่ดีไม่ได้ดูจากกำลัง ดูดเพียงอย่างเดียว แต่ต้องดูถึงแผ่นกรองฝุ่นด้วย ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นที่ดี ควรมีระบบการกรองฝุ่นที่สามารถกรองเศษผงขนาดเล็กตั้งแต่ 10 ไมครอนลงไปจนถึง 0.06 ไมครอนได้ (1 ไมครอน = 0.001 มม. ผมหนึ่งเส้นหนา 100 ไมครอน) และควรมีระบบกรองอากาศในตัว เริ่มตั้งแต่เมื่อดูดฝุ่นผ่านเข้าไปยังถังเก็บฝุ่น จากนั้นฝุ่นจะถูกดูดผ่านไปยังแผ่นกรอง และผ่านเข้ามอเตอร์เป็นการกรองขั้นสุดท้าย และลมจะถูกปล่อยออกไป โดยการกรองขั้นสุดท้ายนี้สำคัญมาก แผ่นกรองจึงควรจะมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกรองอนุภาคฝุ่น เชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้ ก่อนจะปล่อยอากาศสะอาดออกมาภายนอก และสำหรับครอบครัวที่มีปัญหา เรื่องโรคภูมิแพ้หรือโรคหอบหืด ควรเลือกเครื่องดูดฝุ่นที่มีแผ่นกรองในระดับเดียวกับที่ใช้ในเครื่องฟอก อากาศ อาทิเช่น แผ่นกรอง HEPA ซึ่งเป็นแผ่นกรองอากาศที่ให้ประสิทธิภาพสูง สามารถกรองอนุภาคฝุ่นขนาด 0.15 ไมครอน ได้ถึง 99.97 % หรือกรองอนุภาคฝุ่นขนาด 0.06ไมครอนได้ เมื่อเทียบกับอากาศที่ผ่านเครื่องดูดฝุ่นในปริมาณ 1 ลิตร จะมีอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กหลงเหลือออกมาน้อยกว่า 100 อนุภาค ทำให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ เสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว ทั้งยังสามารถถอดล้างทำความสะอาด ช่วยให้คุณประหยัดได้มากกว่า

เครื่องดูดฝุ่น รุ่น B115 ป็นเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก เหมาะสำหรับงานทั่วไปพื้นที่ไม่ใหญ่มาก เครื่องดูดฝุ่นเล็กกะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก น้ำหนักเบา ถังแสตนเลสเก็บฝุ่นได้ 15 ลิตร แรงดูดสูงด้วยมอเตอร์ 1,200 วัตต์ จำนวน 1 มอเตอร์  
 
เครื่องดูดฝุ่น รุ่น B130 เป็นเครื่องดูดฝุ่นขนาดกลาง เป็นเครื่องดูดฝุ่นสำหรับดูดฝุ่นแห้งและฝุ่นเปียก สายดูดฝุ่นเหนียวทน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร ถังเก็บฝุ่นผลิตจากถังแสตนเลสเก็บฝุ่นได้ 32 ลิตร ออกแบบให้มีล้อเคลื่อนย้ายได้สะดวกแรงดูดสูงด้วยมอเตอร์1200 วัตต์
 
เครื่องดูดฝุ่น รุ่น B380 เป็นเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหญ่ เป็นเครื่องดูดฝุ่น 3 มอเตอร์ สำหรับใช้งานในพื้นที่ขนาดใหญ่ ถังของเครื่องดูดฝุ่นผลิตจากแสตนเลสเก็บฝุ่นได้ 80 ลิตร เครื่องดูดฝุ่นชนิดนี้สามารถดูดฝุ่นแห้งและฝุ่นเปียกแรงดูดสูงด้วยมอเตอร์ขนาด 1,200 วัตต์ จำนวน 3 ชุด ซึ่งสามารถเปิดทำงานครั้งละ 1 มอเตอร์ หรือทำงานพร้อมกัน 3 มอเตอร์ก็ได้ พร้อมออกแบบสายเดนน้ำทิ้งสะดวกต่อการทำความสะอาดออกแบบมาให้มีล้อเข็นเคลื่อนย้ายสะดวกน้ำหนักเบา
เครื่องดูดฝุ่น,เครื่องดูดฝุ่นราคา,เครื่องดูดฝุ่นราคาส่ง,เครื่องดูดฝุ่นลดราคา,เครื่องดูดฝุ่นขายต่อ,เครื่องดูดฝุ่นลดราคา


*** รายละเอียดเบื้องต้น เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำมอเตอร์อิตาลี ***

 เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม เครื่องดูดฝุ่นลดราคา ลดราคาดูดฝุ่น ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น ขายเครื่องดูดฝุ่น


  เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม เครื่องดูดฝุ่นลดราคา ลดราคาดูดฝุ่น ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น ขายเครื่องดูดฝุ่น


 

  เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม เครื่องดูดฝุ่นลดราคา ลดราคาดูดฝุ่น ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น ขายเครื่องดูดฝุ่น


 

 

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง,เครื่องฉีดน้ำลดราคา,ลดราคาเครื่องฉีดน้ำ,ขายเครื่องฉีดน้ำ,เครื่องฉีดน้ำราคาส่ง เครื่องดูดฝุ่นลดราคา,เครื่องดูดฝุ่นราคา,เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ,เครื่องดูดฝุ่นขายส่ง,เครื่องดูดฝุ่น
                                                                                                 
 

                            

 

 
Visitors: 136,464