เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ อุปกรณ์ อะไหล่ พร้อมจำหน่าย เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องขัดสวิง เครื่องขัดพื้นอัตโนมัติ แบบเดินตามหรือนั่งขับ เครื่องกวาดพื้นดูดฝุ่น แบบเดินตามหรือนั่งขับ เครื่องซักพรม

เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นราคาส่ง เครื่องดูดฝุ่นขายส่ง เครื่องดูดฝุ่นลดราคา เครื่องดูดฝุ่นราคาถูก ลดราคาเครื่องดูดฝุ่น

การเลือกเครื่องดูดฝุ่นให้เหมาะกับงาน

     การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่ดีสักเครื่องไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ต้องรู้จักพิจารณาข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่เหมาะกับบ้านและคุ้มค่าที่ สุด ที่สำคัญต้องเลือกซื้อจากบริษัทฯหรือร้านที่มีความมั่นคงเพื่อที่จะ สามารถหาซื้ออะไหล่หรืออุปกรณ์บางชิ้นส่วนได้ หรือสามารถส่งซ่อมได้ในภายหลัง เครื่องดูดฝุ่น ที่ดีควรใช้งานง่าย มีท่อต่อที่ยาวปรับระดับได้ มีหัวดูดแบบต่างๆ ที่เหมาะสำหรับแต่ละพื้นผิว รวมทั้งสายไฟที่ยาวพิเศษเพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ใน คราวเดียว มีล้อขนาดใหญ่ สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ปัจจุบันมีนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ สามารถทำความสะอาดได้อัตโนมัติด้วยตัวเอง นับเป็นอีกก้าวของความสะดวกสบายในโลกอนาคตทีเดียว

กำลังดูดของเครื่องดูดฝุ่น

     พลังในการดูดฝุ่นสูงจะช่วยให้คุณสามารถ ดูดฝุ่นสกปรกทั้งที่มองเห็นและมอง ไม่เห็น ได้อย่างหมดจด ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นปกติมักใช้ไฟอยู่ที่ 700 W ถึง 1600 W ถือว่าเป็นกำลังดูดที่มีพลังแรงพอสมควรแต่ถ้าหากต้องใช้สำหรับงานหนักมาก ขึ้น ยังมีเครื่องดูดฝุ่นรุ่นตั้งแต่ 1000-1200 วัตต์ นอกจากนี้บางรุ่นยังให้คุณสามารถเลือกกำลังดูดฝุ่น ของเครื่องดูดฝุ่นได้หลายมอเตอร์ในตัวเดียวอีกด้วยซึ่งเหมาะกับงานที่ พื้นที่การทำงานกว้าง และต้องการกำลังดูดของเครื่องดูดฝุ่นสูง เช่น โรงงาน โรงเรียน โรงพยาบาล สำนักงานขนาดใหญ่ และพื้นที่อื่นทั่วไป

ระบบการกรองฝุ่นของเครื่องดูดฝุ่น
     เครื่องดูดฝุ่นที่ดีไม่ได้ดูจากกำลัง ดูดเพียงอย่างเดียว แต่ต้องดูถึงแผ่นกรองฝุ่นด้วย ซึ่งเครื่องดูดฝุ่นที่ดี ควรมีระบบการกรองฝุ่นที่สามารถกรองเศษผงขนาดเล็กตั้งแต่ 10 ไมครอนลงไปจนถึง 0.06 ไมครอนได้ (1 ไมครอน = 0.001 มม. ผมหนึ่งเส้นหนา 100 ไมครอน) และควรมีระบบกรองอากาศในตัว เริ่มตั้งแต่เมื่อดูดฝุ่นผ่านเข้าไปยังถังเก็บฝุ่น จากนั้นฝุ่นจะถูกดูดผ่านไปยังแผ่นกรอง และผ่านเข้ามอเตอร์เป็นการกรองขั้นสุดท้าย และลมจะถูกปล่อยออกไป โดยการกรองขั้นสุดท้ายนี้สำคัญมาก แผ่นกรองจึงควรจะมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกรองอนุภาคฝุ่น เชื้อไวรัส และแบคทีเรียได้ ก่อนจะปล่อยอากาศสะอาดออกมาภายนอก และสำหรับครอบครัวที่มีปัญหา เรื่องโรคภูมิแพ้หรือโรคหอบหืด ควรเลือกเครื่องดูดฝุ่นที่มีแผ่นกรองในระดับเดียวกับที่ใช้ในเครื่องฟอก อากาศ อาทิเช่น แผ่นกรอง HEPA ซึ่งเป็นแผ่นกรองอากาศที่ให้ประสิทธิภาพสูง สามารถกรองอนุภาคฝุ่นขนาด 0.15 ไมครอน ได้ถึง 99.97 % หรือกรองอนุภาคฝุ่นขนาด 0.06ไมครอนได้ เมื่อเทียบกับอากาศที่ผ่านเครื่องดูดฝุ่นในปริมาณ 1 ลิตร จะมีอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กหลงเหลือออกมาน้อยกว่า 100 อนุภาค ทำให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์ เสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว ทั้งยังสามารถถอดล้างทำความสะอาด ช่วยให้คุณประหยัดได้มากกว่า

คุณสมบัติเครื่องดูดฝุ่น

  • เครื่องดูดฝุ่นสามารถดูดได้2ระบบ คือสามารถดูดฝุ่นและดูดน้ำได้
  • มอเตอร์ของเครื่องดูดฝุ่นเป็นระบบบายพาสระบายความร้อนได้ดี
  • มอเตอร์ของเครื่องดูดฝุ่นควรแยกอิสระจากกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และง่ายต่อการซ่อมบำรุง
  • กำลังวัตต์ของมอเตอร์เครื่องดูดฝุ่นไม่ควรต่ำกว่า 1000 วัตต์
  • เครื่องดูดฝุ่นควรมีระบบกรองฝุ่นที่ดีป้องกันไม่ให้ฝุ่นฟุ้งกระจายในขณะที่เครื่องกำลังทำงาน
  • เครื่องดูดฝุุ่นต้องมีฐานที่แข็งแรงเพื่อรับน้ำหนักของเครื่องในขณะที่เครื่องทำงานเต็มประสิทธิภาพ
  • เครื่องดูดฝุ่นควรออกแบบมาให้สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ว่องไวเมื่อเวลาใช้งาน
  • เครื่องดูดฝุ่นไม่ว่าขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ควรซ่อมบำรุงเองได้และหาซื้ออะไหล่ได้ไม่ยาก
  • ถังเครื่องดูดฝุ่นควรเป็นวัสดุที่ไม่เป็นสนิมแข็งแรงสามารถใช้งานได้ตลอยอายุการใช้งาน
  • อุปกรณ์สำหรับใช้งานกับเครื่องดูดฝุ่น ควรเป็นชนิดที่ทนต่อการเสียดสีอายุการใช้งานยาวนาน

 เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำ เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ซ่อมเครื่องดูดฝุ่น อะไหล่เครื่องดูดฝุ่น นำเข้าเครื่องดูดฝุ่น

Visitors: 136,735